Wednesday 16 August 2017

รวม ราคา และ ปริมาณ ที่จะ ทำนาย เคลื่อนไหวของราคา ส่วนที่ 1


รวมราคาและปริมาณที่จะทำนายการเคลื่อนไหวของราคาส่วนที่ 1 16 เมษายน 2008 โดยทิมใบสั่ง ผมใช้จำนวนมากของตัวชี้วัดและวิธีการที่แตกต่างกัน แต่อย่างหนึ่งที่ได้แสดงให้ฉันเป็นความสำเร็จที่สอดคล้องราคาและปริมาณที่สนับสนุนและต่อต้าน การสนับสนุนหรือพื้นที่ต้านทานมาในความคิดฟุ้งซ่านก่อนหน้าและต่ำ (นั่นคือเหตุผลที่หุ้นและดัชนีการพัฒนาช่วงการซื้อขายที่พวกเขากระเด็นเสียงสูงก่อนหน้านี้และต่ำ) ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าราคาและปริมาณการตอบสนองต่อเสียงสูงก่อนหน้านี้และต่ำและทำไมราคาที่เกิดขึ้นผ่านไปหรือกลับที่จุดเหล่านี้ หากคุณกำลังมองหาการค้าหนึ่งในกลยุทธ์ที่ pullbacks มีประสิทธิภาพมากที่สุดให้กับผู้ค้าวันนี้สั่งซื้อหนังสือปรับปรุงใหม่ของเรา - กลยุทธ์ Pullbacks ยาวโดยโดยคลิกที่นี่ในวันนี้ เสียงสูงก่อนหน้าและต่ำในหุ้นหรือดัชนีกำหนดปัจจุบันสนับสนุนและพื้นที่ต้านทาน ก่อนหน้านี้ที่สูงหรือต่ำในสต็อกหรือดัชนีที่เรียกว่าแกว่ง ผมวาดเส้นแนวโน้มแกว่งในแนวนอนจากก่อนหน้านี้ที่สูงหรือต่ำที่จะเห็นในสิ่งที่สนับสนุนราคาหรือความต้านทานจะมาในที่ในอนาคต เหล่านี้ความคิดฟุ้งซ่านแกว่งก่อนหน้านี้และระดับต่ำสุดเป็นสถานที่ที่มีการตัดสินใจที่จะทำสำหรับการซื้อหรือขายการสั่งซื้อ เส้นแนวนอนมาจากความคิดฟุ้งซ่านก่อนหน้านี้และระดับต่ำสุดที่บ่งบอกถึงการสนับสนุนหรือความต้านทานอาจจะมาในอนาคต บางครั้งภาพที่มีมูลค่า 1,000 คำ กราฟเส้นของหุ้นหรือดัชนีด้านล่างแสดงสิ่งที่แกว่งสูงและต่ำ กฎต่อไปนี้ฉันได้รับการพัฒนาด้วยราคาและปริมาณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับการศึกษาการทำงานของต้นแบบของราคาและปริมาณริชาร์ด Wyckoff นาย Wyckoff พัฒนาเทคนิคในช่วงทศวรรษที่ 1930 ที่รวมราคาและปริมาณของหุ้นที่มีการคาดการณ์ราคา เทคนิคที่เขาพัฒนายืนการทดสอบของเวลาและยังคงทำงานไปในวันนี้ ฉันมีการขยายตัวในความคิดเหล่านี้และมาพร้อมกับกฎต่อไปนี้ที่ผมใช้ในชีวิตประจำวันในการซื้อขายของฉัน เพื่อที่จะให้สั้น ๆ บทความนี้ผมจะไม่ไปในทุกกฎ แต่ที่นี่มีบางอย่างที่เราสามารถไปมากกว่า ที่นี่เราจะดูประวัติศาสตร์จะเห็นราคาที่ซื้อและขายสัญญาณการพัฒนา กฎที่ผม follow โดยใช้ราคาและปริมาณเพื่อตรวจสอบสัญญาณซื้อและขายในคอมโพสิต Nasdaq และ NYSE ดัชนี 1. การทดสอบก่อนหน้านี้ที่สูงหรือต่ำในวันที่ 8% หรือมากกว่าลดลงของปริมาณและปิดกลับด้านล่างสูงก่อนหน้า (ต่ำหรือสูงกว่าก่อนหน้า) บ่งบอกถึงการกลับรายการ ตลาดความต้องการที่จะทำลายก่อนหน้าสูงหรือต่ำและจากนั้นปิดกลับเข้ามาในช่วงการซื้อขายที่จะพิสูจน์จุด 2. การทดสอบก่อนหน้านี้ที่สูงหรือต่ำ 3% หรือน้อยกว่าในการหดตัวของปริมาณหมายความว่าสูงหรือต่ำเกินจะถูก 3. เสมอเปรียบเทียบความสัมพันธ์ของปริมาณแรกสูงหรือต่ำ; แม้ในวันที่ 3 และครั้งที่ 4 เรื่องการทดสอบ ปริมาณการซื้อและขายความสัมพันธ์สัญญาณอยู่เหมือนกัน

No comments:

Post a Comment